CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành của VSP (TTBH) được liệt kê trên trang web của Công ty VSP. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của VSP. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, VSP giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  • Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, VSP có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của VSP để thay thế.
  • Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
  • Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm. Phụ kiện Remote đi kèm với sản phẩm Tivi, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được VSP bảo hành miễn phí bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tận nhà Quý khách hàng (Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ 1900 633 675.